หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

เพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บด้วย Twiends

เนื่องจากปัจจัยหลักในการทำเว็บไซต์ก็คือ การเพิ่มจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ และวิธีการเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บก็มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน, ง่ายและยาก ดังนั้น เรามาดูวิธีการเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์แบบฟรีและง่ายกันดีกว่า ด้วยเครื่องมือของเว็บไซต์ Twiends.com จะช่วยให้การหาคนเข้าเว็บนั้นง่ายดายยิ่งขึ้น

วิธีการสมัครและใช้งานเบื้องต้นของ Twiends
1. สมัครสมาชิก, เว็บ Twiends นี่สมัครง่ายมาก เพียงแค่กรอก Username, Password และ Email แล้วกด Register ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถ Log in ได้ในทันทีหลังจากสมัครเสร็จ
2. หลังจาก Login ที่ด้านขวามือจะแสดงค่าเครดิตของเรา เครดิตเริ่มต้นมี 15 เครดิต อาจจะดูน้อยครับ แต่อยากจะบอกว่าตอนนี้ผมมีมากกว่า 1000 เครดิตในระยะเวลาแค่ 3 วันเอง



3. ตัวอย่าง Tab ต่างๆใน Twiends, หากเราต้องการจะเชื่อมต่อกับ Profile ของเราใน Twitter และ Facebook ก็ให้เราทำการ Login เข้า Profile นั้นก่อน แล้วจึงค่อยกด Sign in with Twitter สำหรับ Twitter และ f Connect สำหรับ facebook
4. ส่วนการตั้งค่าเว็บไซต์ของเรา และ Youtube จะต้องกดที่เมนู Settings ที่อยู่ด้านขวาบนของ Twiends
5. เมื่อเข้าเมนู Settings แล้ว ที่เมนูย่อยด้านซ้าย ให้เลือก Websites แล้วใส่ web URL และชื่อเว็บของเรา หลังจากนั้นกดปุ่ม +
6. การเพิ่ม Youtube ก็เช่นเดียวกันกับการเพิ่ม Websites
7. หลังจากใส่ web ที่ต้องการโปรโมทแล้ว ต่อไปจะเป็นการหา Credit เพิ่ม, วิธีก็แสนง่าย คือกด +twiends ที่ปุ่มสีเขียวของคนอื่น ตามรูป คะแนนที่เพิ่มก็ดูได้ที่เหนือปุ่ม เช่น Get 8 credits เมื่อเรากดดูก็จะได้ 8 credits
8. ง่ายๆเพียงเท่านี้ คุณก็จะมีคนเข้าเว็บคุณเพิ่มขึ้น มีคน follow คุณมากขึ้น มี fan page มากขึ้น ง่ายและฟรี ดีมั๊ยครับ

30 ความคิดเห็น:

  1. เข้าท่าดีแฮะ seo เป็นอะไรที่ซับซ้อนจริงๆ นะเออ

    ตอบลบ
  2. กด + คนอื่นๆไม่ได้อ่ะค่ะ มันขุ้นงี่

    You may not follow others yet

    This occurs when your account is under review or your twitter profile has not been fully approved yet. Until everything is fully approved you will not be able to twiend others.

    ต้องทำไงอ่ะ

    ตอบลบ
  3. @mac เนื่องจาก Twiends มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขในการกด + คนอื่นของ Twitter โดยเราจะต้องทำการกรอกข้อมูลให้ครบตามที่ Twiends กำหนด เช่น
    1.กรอก profile ให้ครบ
    2.มีการ tweet บ้าง ไม่ใช่สมัครมาแล้วโล่งโจ้ง เพื่อเอามากด +
    3.อัตราส่วน follower ควรมากกว่า following
    4.Twitter จะต้องสมัครมานานซักระยะหนึ่ง ไม่ใช่ว่าเพิ่งสมัครแล้วเอามากด + เลย
    5.Twitter จะต้องมีภาพพื้นหลังเป็นของเราเอง เป็นภาพอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ภาพที่ Twitter มีไว้ให้เลือก โดยอัพโหลดจากเครื่องของเรา
    6.Twitter ของเราควรจะถูก List จากคนอื่นบ้าง อาจจะให้เพื่อนเราช่วย list ก็ได้ ของผมมีแค่ 2 คนก็ผ่านแล้ว

    ลองดูตามนี้ครับ รับรองผ่านแน่นอน

    ตอบลบ
  4. ทำได้แล้วค่ะ ก็แค่รอ approve 2 วัน Thank นะจ้ะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ
    http://www.meetung.thport.com

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ http://rolex-accessories.blogspot.com

    ตอบลบ
  7. มันไม่ขึ้นให้กรอกเว็บไซด์อ่ะคะ ตอนนี้ไม่มีให้กรอกแล้วหรอคะ แล้วต้องทำยังไงต่อคะ

    ตอบลบ
  8. สุดยอดเลย พี่น้อง ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  9. อยากทราบว่า ที่เรากด like ในแต่ละครั้ง มันจะลบออกเองจากprofile เราไหมอ่ะ....ใครทราบช่วยบอกหน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ ลองศึกษาแล้วก็ทำตามแล้ว เดี๋ยวลองวัดผลดูครับ

    ตอบลบ
  11. ไม่มีให้กรอกชื่อเว้บ แล้วหรอ ไม่เห็นมีอ่ะครับ

    ตอบลบ
  12. รู้สึกเพิ่ม like facebook ไม่ได้แล้วน้าาาา
    เห็นเหลือแต่ Youtube กับ twitter อ่ะครับ
    หรือว่าผมทำอะไรผิดหรือป่าว

    ตอบลบ
  13. เข้าท่าครับเป็นอีกวิธีที่ใช้ทำ seo

    ตอบลบ
  14. เล่นไม่เป็น แต่ขอบคุณมาก www.carshowsociety.com

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณค่ะ
    http://www.whitebeauty4u.com

    ตอบลบ
  16. สมัครเรียบร้อยครับ และยังไงก็ขอบคุณครับ จาก sqlcolo โคโลโหลดบิท โหลดหนังได้เร็ว16เท่า
    http://www.sqlcolo.com

    ตอบลบ
  17. ขอโทษนะค่ะ หาปุ่มกด Register เพื่อสมัครสมาชิกไม่เจอค่ะ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากครับ

    http://adz2rich.blogspot.com

    ตอบลบ
  19. http://socialwork6.blogspot.com/2014/05/blog-post4634.html
    แนะนำโปรแกรมเพิ่มยอดคนเข้าเว็บเจ๋งดี
    เป็นโปรแกรมเพิ่มยอดคนเข้าเว็บที่สามารถเพิ่มยอดคนเข้าเว็บได้จริงๆ
    เพิ่ม เพื่ออะไร
    เมื่อมีคนเข้าเว็บเรามากขึ้นก้อจะทำไห้เราสามารถติดหน้าหนึ่งgoogleได้ ดีกว่าคู่แข่งที่มีเนื่อหาคล้ายๆกัน โปรแกรมไม่มีผลต่อเครื่องเราเลย ไม่หนักเครื่อง ไม่รู้โปรแกรมสร้างมาแบบไหน
    ส่วนมากจะมีคนจีนและคนใต้หวัน เข้ามาดูเว็บของเราใครรู้ก้อบอกด้วยละกัน

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณคับ www.chinastore4you.com

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณค่ะ

    http://www.konharod.com

    ตอบลบ
  22. ตามมาอ่าน ขอบคุณครับ Thailand b2b

    ตอบลบ