หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

SEO Directory Submitter

วันนี้มีเครื่องมือตัวหนึ่งมาแนะนำครับ ชื่อว่า digiXMAS Directory Submitter โปรแกรมนี้จะช่วยเราในการ Submit เว็บของเราไปยัง 150 Web Directory ภายในเวลาอันรวดเร็ว

เรามาดูวิธีการเริ่มใช้งานกันครับ


1. ไปที่เว็บไซต์ของ digiXMAS ที่ http://www.digixmas.com แล้วเลือก Register เพื่อลงทะเบียนใช้งานโปรแกรมและเว็บไซต์


2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน



3. หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เลือกเมนู Download เพื่อทำการ Download โปรแกรมมาใช้งาน


4. เลือก Download โปรแกรม digiXMAS Directory Submitter ตามรูป แล้วลงโปรแกรมที่เครื่องให้เรียบร้อย


5. เมื่อลงโปรแกรมเสร็จแล้ว ก็เรียกใช้งานโปรแกรมเลย พอเข้าโปรแกรมแล้ว ให้ทำการ Log in ก่อน โดยใช้ Username และ Password ตามที่เราได้ลงทะเบียนไว้ในข้อ 2


6. เมื่อ Login แล้ว กดปุ่ม Add ตามรูป เพื่อเพิ่มข้อมูลของเว็บไซต์ของเรา


7. ใส่ข้อมูลเว็บไซต์ของเราให้ครบถ้วน

  • ในช่อง Description ขอแนะนำให้ใส่ข้อมูลให้ครบ 250 ตัวอักษรพอดี จะทำให้ Submit ได้ง่ายขึ้น
  • ในช่อง Username และ Password ไม่จำเป็นต้องเหมือนกับที่ลงทะเบียนไว้ในข้อ 2 ก็ได้ สามารถกรอกใหม่ได้


8. หลังจากกรอกข้อมูลเว็บไซต์ของเราเรียบร้อยแล้ว ให้เลือกเมนู Submit แล้วเลือก Submit to Pending อีกที เพื่อให้โปรแกรมเริ่มทำการ Submit

9. รอจนกว่าจะเสร็จ ระหว่างนี้ อาจจะมีตัวเลือกมาให้กรอก เช่น ประเภทของเว็บไซต์ และ Captcha

10. เสร็จแล้ว ข้อมูลเว็บของเราถูกส่งไปยัง 150 Directory แล้ว

11. อย่าลืมไป THANKs ให้กับผู้สร้างโปรแกรมที่เว็บ digiXMAS(รวมถึงผมที่ review ด้วย)

3 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าลืม username กับpass ต้องทำยังไงครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากจริงๆคับ สำหรับมือใหม่อย่างผม ยังไงคงมีอะไรมาปรึกษาอีกเยอะนะครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนมากคับ
    http://www.wowprima.com/

    ตอบลบ